05 október 2005

Eintóm gleði og hamingja, ha?

Vei! Gleði, gleði! Lánið mitt er komið!...

... og farið aftur.

Farið í Vísa-reikning, afborganir, örfáa reikninga en þó fyrst og fremst í að greiða niður yfirdrætti.
    Samt ekki örvænta. Ég er ekkert í slæmum málum. Ég er að bíða eftir leiðréttingu frá skattinum, ég fæ einhver smá laun frá Háskólanum fyrir dæmatímakennslu og ég er auk þess ennþá með yfirdráttarheimildir. Ég er í nógu góðum málum til að þurfa ekki að hafa áhyggjur. Ég bara er ekkert með úttroðna vasa af peningum.
    Hvað varðar að greiða niður lánið þá er það til langs tíma og það er ekki nema ca 5 ár í að ég verði búinn með allt námið og ætti að geta fengið nógu vel borgað starf til að geta jafnvel greitt þetta lán á innan við ári.

Efnisorð: ,

<< Tilbaka á aðalsíðu

Skrifa ummæli

<< Tilbaka á aðalsíðu