27 september 2005

Það skynsamlegasta sem hægt er að gera um miðja nótt er...

Jæja, álpaðist til að sóa tíma mínum í að taka þetta greindarpróf í stað þess að vera skynsamur og annað hvort gera eitthvað af því sem ég ætlaði að gera í dag og þarf að gera en gerði ekki. Eða þá að fara að sofa þannig að ég gæti kannski vaknað nógu snemma til að gera eitthvað af því.
Fékk víst út úr prófinu að ég væri með IQ upp á 145. Ekki slæmt.
Af hverju get ég þá ekki drullast til að hegða lífi mínu af meiri skynsemi í stað þess að gera heimskulega hluti?

Efnisorð: ,

<< Tilbaka á aðalsíðu

Anonymous Nafnlaus sagði...

Greind sem mæld er á greindarprófum hefur held ég lítið með "skynsamlega hegðun" að gera. Greindasta fólkið sem ég þekki virðist oft gera tóma vitleysu og það er bara allt í lagi með það.

3/10/05 12:16 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Tilbaka á aðalsíðu