03 október 2005

Lazarus :S

Blah.

Einmitt þegar ég ætla að taka mig á og hef meira en nóg að gera þá veikist ég. Æðislegt.

Jæja, lítið við því að gera annað en að sofa og hanga á netinu. Þurfti þó fyrst að stelast út því kattamaturinn kláraðist í gær. Ekki mega kisulingarnir mínir svelta.

Efnisorð: , ,

<< Tilbaka á aðalsíðu

Anonymous Nafnlaus sagði...

Nei oj bara. Mikið lasinn?

4/10/05 5:10 f.h.  
Blogger Siggi Sveinn sagði...

Ja, allavega er ég slappur, með beinverki, aumur í hálsinum og fæ öðru hvoru dúndrandi hausverk. Ekkert sem örfáir dagar í rúmminu og kjúklingasúpa geta ekki lagað.

4/10/05 8:52 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Batni batni! Og velkominn í bloggheima. :-)

4/10/05 3:00 e.h.  
Blogger Siggi Sveinn sagði...

Takk, takk. Ég veit ekki hvort það séu bataóskirnar eða kjúklingasúpan en mér er óðfluga að batna. :)

4/10/05 3:50 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Tilbaka á aðalsíðu