11 maí 2006

Ég ætla nú ekki að taka mark á þessu...

Þó það sé alltaf gaman af gáfnaprófum og ekkert verra að skora hátt, þá var þetta það stutt og auðvelt próf, og ég fékk það hátt úr því að ég efast um að það sé það mikið að marka það. Ég held allavega að þetta sem ég tók fyrir áramótinn sé allavega marktækara en eftirfarandi.

I have an IQ of 167!
I am in the 99th percentile!
This means that I did better than 99 percent of the people who have taken this test!

The average score for this test is 100.
The maximum score is 167.
The minimum score is 66.

» Take the IQ Test at MindViz

<< Tilbaka á aðalsíðu

Anonymous Nafnlaus sagði...

við erum á svipuðu reiki þarna

12/5/06 8:48 f.h.  
Blogger Þarfagreinir sagði...

Ég fékk bara 151 ... sem er auðvitað skammarlegt, þar sem prófið er ansi létt.

12/5/06 4:33 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Tilbaka á aðalsíðu