01 nóvember 2005

Ég gæti ekki verið meira ósammála

Líkurnar á að ég fremji sjálfsmorð eru nánast engar. Það væri uppgjöf og það er ekki minn stíll. Ég er of þrjóskur til þess. Samt fæ ég eftirtalda niðurstöðu. Kannski það segi meira um hve mikið er að marka prófið en um mig.
You scored as Suicide. Your death will be suicide. What more can I say? Fact: Suicide is a permanent solution to a temporary problem. If you want to know hwo you will commit suicide, take a look at your second highest percentage on the bar graphs.

Suicide
93%
Disappear
87%
Bomb
67%
Natural Causes
67%
Posion
60%
Disease
53%
Stabbed
47%
Suffocated
33%
Eaten
33%
Cut Throat
27%
Gunshot
27%
Drowning
20%
Accident
20%

How Will You Die??
created with QuizFarm.com

Efnisorð: ,

<< Tilbaka á aðalsíðu

Skrifa ummæli

<< Tilbaka á aðalsíðu