26 nóvember 2007

Netpróf endurtekið

Prófaði að endurtaka. Útkoman var ekki alveg sú sama og seinast. Það má eflaust draga einhvern lærdóm af því.

This Is My Life, Rated
Life:
6.4
Mind:
6.8
Body:
6.5
Spirit:
6.3
Friends/Family:
3.1
Love:
1.4
Finance:
9.1
Take the Rate My Life Quiz

Efnisorð: ,

<< Tilbaka á aðalsíðu

Blogger Þarfagreinir sagði...

Þetta sveiflast til. Ég tók þetta aftur fyrir nokkrum mánuðum líka og fékk allt aðrar niðurstöður en síðast.

26/11/07 12:43 e.h.  
Blogger Siggi Sveinn sagði...

Jamm. Það er náttúrulega viðbúið að þetta breytist í samræmi við hvað er að gerast í lífi manns. T.d. get ég vel trúað því að einkunn þín í ástarlífinu hafi hækkað við það að þið Anna náðuð saman.

Seinast þegar ég tók þetta var ég tekjulaus námsmaður með dýr skammtímalán á bakinu, en nú er ég búinn að greiða niður þau lán og er í sæmilegra vel borgaðri vinnu. En á móti kemur að maður hefur ekki gefið sér jafn mikinn tíma og áður til að huga að líkama og sál.

26/11/07 10:43 e.h.  
Blogger Unknown sagði...

Já, þetta er ósköp mikil steypa. Ég fékk 7.5

9/12/07 4:38 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Tilbaka á aðalsíðu